Luận Văn Thạc Sĩ Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu Nghiên Cứu Khách Hàng Trong Thị Trường Điện Thoại Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Thành Phần Của Giá Trị Thương Hiệu Nghiên Cứu Khách Hàng Trong Thị Trường Điện Thoại Di Động Thông Minh Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại di động đã trở thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Theo số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông, tổng số thuê bao điện thoại được đăng ký và đang hoạt động trên toàn quốc là 148.5 triệu, trong đó di động chiếm 93.3% (Báo điện tử Genk, 2012). Trong lĩnh vực điện thoại di động thì điện thoại di động thông minh cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường. Litchfield (2010) đã đưa ra 5 khái niệm về điện thoại thông minh để chỉ chiếc điện thoại được phát triển bằng các ứng dụng cài đặt và tích hợp một nền tảng hệ điều hành di động; với nhiều tính năng hỗ trợ tiên tiến và tăng cường kết nối hơn so với điện thoại thông thường; sử dụng bàn phím QWERTY; màn hình cảm ứng từ 3.2 inch trở lên; và có thể dễ dàng kết nối, truy cập Internet.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Trần Nhật Thiên Thanh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Rp_s33kCj7hn_G0rnk2FJbOo3V5K-7GJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page