Luận Án Tiến Sĩ Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu Trái Cây Tươi Tại Thị Trường Việt Nam - Trường Hợp Thanh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quynhsori, Mar 1, 2016.

  1. quynhsori

    quynhsori Guest

    [​IMG]
    Thanh long là cây trồng đặc sản có lợi thế cạnh tranh đứng thứ nhất trong 11 loại trái cây ở nƣớc ta đã đƣợc Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn (NN & PTNT) xác định trong hội nghị trái cây có lợi thế cạnh tranh đƣợc tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) ngày 07/06/2004 (thanh long; vú sữa; măng cụt; cây có múi – bƣởi, cam sành; xoài; sầu riêng; dứa; vải; nhãn; dừa và đu đủ). Nó đem lại hiệu quả kinh tế và nâng cao thu nhập đáng kể cho nông dân ở các vùng trồng thanh long. Đặc biệt thanh long ở tỉnh Bình Thuận trong những năm gần đây đã góp phần rất lớn trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng trong nông nghiệp và chƣơng trình xóa đói giảm nghèo đã làm thay đổi bộ mặt nông thôn của các huyện trồng thanh long trong tỉnh. Đời sống của ngƣời nông dân ngày càng đổi mới, khởi sắc cũng nhờ phát triển cây thanh long
    • Luận Án Tiến Sĩ Kinh Tế
    • Nghiên cứu sinh: Nguyễn Viết Bằng
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Ngọc – PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Ngày đăng: 02/12/2015
    • File PDF
    • 172 Trang
    Link Download
    http://sdh.ueh.edu.vn/download/luan-an-tien-si/LATS-NguyenVietBang_4.rar
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 1, 2016

Share This Page