Luận Văn Thạc Sĩ Các Thành Phần Tạo Nên Giá Trị Thương Hiệu Theo Quan Điểm Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Thành Phần Tạo Nên Giá Trị Thương Hiệu Theo Quan Điểm Người Tiêu Dùng - Áp Dụng Cho Thị Trường Nước Mắm TPHCM
    Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện qua phương pháp định tính và định lượng nhằm điều chỉnh, bổ sung, làm rõ thang đo các khái niệm nghiên cứu. Nghiên cứu chính thực được thực hiện bằng phương pháp định lượng, khảo sát những người tiêu dùng thường xuyên mua và sử dụng nước mắm trên địa bàn TPHCM, kích thước mẫu là 302, dữ liệu thu thập được tiến hành phân tích, xử lý thông qua Excel 2007 và SPSS 18.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cẩm
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44772
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page