Luận Án Tiến Sĩ Các Tiền Tố Tác Động Tới Lòng Trung Thành Địa Phương- Nghiên Cứu Tại Tỉnh Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Thứ nhất, nghiên cứu là tài liệu tổng hợp đầy đủ, có hệ thống, có tính cập nhật cao về lý thuyết marketing địa phương, lòng trung thành, các yếu tố có thể tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của thế giới. Cơ sở lý thuyết mà đề tài giới thiệu có giá trị tham khảo tốt cho những nghiên cứu liên quan.
    Thứ hai, quá trình tổng hợp lý thuyết đi trước và kiểm định thang đo cho thấy: ngoài việc kế thừa, điều chỉnh thang đo các tiền tố tác động đến lòng trung thành của cư dân thì nghiên cứu đã góp phần phát triển định nghĩa lòng trung thành địa phương của cư dân, phát triển thang đo lòng trung thành địa phương của cư dân phù hợp. Để xây dựng thang đo lòng trung thành của cư dân đối với địa phương thì cần một quan điểm bao quát khi nhìn nhận khái niệm địa phương. Địa phương không chỉ là một điểm đến, một sản phẩm, một nhà cung cấp, mà cần được nhìn nhận như là một đối tượng của sự trung thành. Các nghiên cứu sau có thể vận dụng kết quả này khi nghiên cứu lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Quang Huân, PGS.TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Nguyễn Lan Hương
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31919
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page