Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Đào Tạo Của Trường THPT Theo Đánh Giá Của Người Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Trung Học Phổ Thông Theo Đánh Giá Của Người Học
    Hệ thống trung học phổ thông Việt Nam đã có một bước phát triển vô cùng ngoạn mục về số lượng các trường được thành lập, về số lượng giáo viên, về sự đa dạng hóa các loại hình giảng dạy, về các chương trình liên kết hợp tác...Mặc dù số lượng trường học tăng hơn 50% nhưng số lượng học sinh chỉ tăng nhẹ trong mười năm qua và tập trung chủ yếu ở hệ thống các trường công lập chiếm 90%. Hệ thống trường trung học phổ thông ngoài công lập giảm 25% và số lượng học sinh ngoài công lập giảm 75% điều này cho thấy sự phát triển về chất lượng đào tạo của hệ thống trung học phổ thông. Bên cạnh sự phát triển của hệ thống các trường phổ thông là sự phát triển mạnh của hệ thống các trường cao đẳng, đại học. Trong mười năm qua, số lượng các trường cao đẳng đã tăng lên 176% và số lượng các trường đại học đã tăng lên 255%, Điều này cho thấy nhu cầu về đầu vào rất lớn của trường trường cao đẳng, đại học và chất lượng đầu vào cũng góp một phần quan trọng trong việc đào tạo của các trường cao đẳng, đại học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phượng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NW6rd_ouZmKqarRGgnFXtbj48FRnoaaZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page