Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề mà tất cả các nhà quản trị các ngành quan tâm. Đặc biệt, trong lĩnh vực ngân hàng, chất lượng dịch vụ liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng; từ đó chất lượng ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ. Việt nam đã trở thành thành viên của WTO. ngành ngân hàng được xếp vào lĩnh vực phải chịu nhiều áp lực cạnh tranh nhất; các ngân hàng có rất nhiều cơ hội nhưng cũng đối mặt với nhiều thách thức để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Hoàng Ngân
    • Tác giả: Đỗ Hùng
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45284
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page