Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Đại Lý Hải Quan Trên Địa Bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Đại Lý Hải Quan Trên Địa Bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Đến 2020
    Dịch vụ là một hoạt động đem lại nguồn lợi khổng lồ và có vai trò to lớn trong thành công của doanh nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế nói chung. Đặc thù của ngành dịch vụ là một chu trình mang tính khép kín toàn cầu, đi từ khâu cung cấp nguyên liệu tiền sản xuất đến nơi sản xuất, đưa thành phẩm từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, khâu đóng gói, kho bãi, vận chuyển quốc tế, lưu kho, phân phối,...Trong những năm gần đây, ngành dịch vụ tại Việt Nam bắt đầu được chính phủ quan tâm đầu tư. Thêm vào đó, Việt Nam có lợi thế nằm trong khu vực kinh tế phát triển năng động nhất thế giới, vì vậy thị trường dịch vụ Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Theo lộ trình gia nhập WTO, Việt Nam sẽ chính thức mở cửa hoàn toàn thị trường dịch vụ vào năm 2015. Như vậy, thời gian để ngành dịch vụ nước ta tham gia vào thị trường chung thế giới không còn bao lâu nữa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Bảo
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=101423
    https://drive.google.com/uc?id=1qMxrDKJ2wbd4VZDPNtNsE52uDxfgna85
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page