Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Nghề Giao Thông Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Nghề Giao Thông Trung Ương III
    Trong bối cảnh hội nhập Quốc tế cùng với sự cạnh tranh gay gắt ở tất cả các lĩnh vực trong và ngoài nước thì yếu tố nâng cao chất lượng nguồn nhân lực được đưa lên hàng đầu, cũng chính vì nguyên nhân đó mà sự cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đào tạo ngày càng tăng cao. Chất lượng dịch vụ đào tạo là một trong các yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ đào tạo và khả năng thu hút người học, vì thế được các cơ sở đào tạo và xã hội đặc biệt quan tâm. Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo là mục tiêu hàng đầu của ngành Giáo dục Việt Nam và chất lượng dịch vụ đào tạo ngày càng trở nên cấp thiết cho sự tồn tại và phát triển của các cơ sở đào tạo Giáo Dục Chuyên Nghiệp và đào tạo Nghề. Các nhà nghiên cứu trên thế giới và trong nước cũng đã có những công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực đào tạo giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Trung Kiên
    • Tác giả: Vũ Thị Hoàng Oanh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=112023
    https://drive.google.com/uc?id=1Muh6R5o8WAa47q7gEuuP1RmwrMWwIvR1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page