Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Của Các Công Ty Dịch Vụ Mặt Đất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Của Các Công Ty Dịch Vụ Mặt Đất Tại Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất
    Xu thế mở cửa và hội nhập kinh tế toàn cầu đang diễn ra một cách mạnh mẽ, theo đó Việt Nam cũng đã tham gia vào các tổ chức như ASEAN, AFTA và là thành viên chính thức của WTO. Ngành hàng không là một trong những ngành mũi nhọn để phát triển toàn diện về kinh tế, văn hóa, chính trị...của mỗi quốc gia. Trong điều kiện đó, các hãng hàng không đang hoạt động khai thác tại Việt Nam phải cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng hàng không khác trong và ngoài khu vực. Song song với xu hướng “mở cửa bầu trời” và sự gia tăng của nhu cầu đi lại, sự cạnh tranh trên thị trường vận tải hàng không ngày một nhiều hơn. Để nắm bắt tốt hơn cơ hội và đối diện với những thách thức đó, các hãng hàng không cần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ hành khách để tăng sức cạnh tranh với các hãng hàng không khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Kiều Xuân Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Tiến
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99372
    https://drive.google.com/uc?id=10gKxhqtWr5eYYOGDYMX13ooPX6oTbOAx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page