Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_10-25-7.png
    Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã tác động hết sức nghiêm trọng đến đời sống kinh tế xã hội của toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng theo những cách thức mà chúng ta chưa từng biết đến, chưa từng có tiền lệ. Trong bối cảnh xảy ra dịch bệnh nặng nề, thị trường thương mại điện tử đã trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đã trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam từng bước vượt khó khăn trong thời gian xảy đại dịch và dần khôi lại phục thời gian sau đó, làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng, trong đó thói quen giao dịch “offline” sang “online” đã được định hình ngày một rõ rệt hơn, đại dịch được xem như một đòn bẩy kích thích tiến trình chuyển đổi số tại hầu hết các tổ chức tổ chức kinh tế và lĩnh vực ngân hàng cũng không ngoại lệ, và đây cũng là “cú hích” khiến dịch vụ NHĐT bùng nổ mạnh mẽ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Bùi Gia Thủy
    • Tác giả: Lương Thị Kim Anh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=44811
    https://drive.google.com/file/d/1ma2IKUw7Zgykfw5B_0K-VigjylnouaOa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page