Luận án đã đưa ra cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của NHTM. Luận án đã đánh giá chất lượng dịch vụ NHTM thông qua sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên 5 thành phố lớn của Việt Nam. Với mức độ tác động mạnh nhất là yếu tố công nghệ và yếu tố khủng hoảng tác động thấp nhất đến chất lượng dịch vụ ngân hàng. Đây là phát hiện mới của luận án cho thấy các lý thuyết được thiết lập ở các nước phát triển không hoàn toàn đúng trong bối cảnh nghiên cứu mới. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Tài chính ngân hàng Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Diên Vỹ Tác giả: Phan Thành Tâm Số trang: 274 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh 2021 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=38358 https://nitro.download/view/EFCF2CD05D36519https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1