Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-1_2-2-40.png
    Luận án đã đưa ra cơ sở luận về chất lượng dịch vụ NHTM, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của NHTM. Luận án đã đánh giá chất lượng dịch vụ NHTM thông qua sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên 5 thành phố lớn của Việt Nam. Với mức độ tác động mạnh nhất là yếu tố công nghệ và yếu tố khủng hoảng tác động thấp nhất đến chất lượng dịch vụ ngân hàng. Đây là phát hiện mới của luận án cho thấy các lý thuyết được thiết lập ở các nước phát triển không hoàn toàn đúng trong bối cảnh nghiên cứu mới.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Diên Vỹ
    • Tác giả: Phan Thành Tâm
    • Số trang: 274
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=38358
    https://nitro.download/view/EFCF2CD05D36519
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page