Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Bình Phước
    Khi xã hội ngày càng phát triển thì thẻ ATM đã thực sự trở thành phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ đối với các nước có nền kinh tế phát triển mà còn không ngừng mở rộng đối với các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng. Tuy nhiên hiện nay dịch vụ thẻ cũng chưa thực sự phát triển toàn diện, cũng như chưa thực sự đem lại sự hài lòng về chất lượng các tiện ích cho chủ thẻ hơn nữa trong xu hướng mở cửa như hiện nay thì đặt ra những cơ hội cũng như các thách thức không nhỏ đối với ngân hàng nhà nước cũng như các ngân hàng thương mại trên địa bàn về phát triển chất lượng dịch vụ thẻ. Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế, nhu cầu giao dịch thanh toán trong các lĩnh vực sản xuất và đời sống là rất lớn. Cùng sự phát triển vũ bão của CNTT, các nhu cầu của con người nói chung và trong hoạt động thanh toán nói riêng đều được đáp ứng. Thẻ là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt có ứng dụng công nghệ cao với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành công cụ thanh toán phổ biến trên thế giới và giữ vị trí quan trọng tại các nước phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Trần Thị Tuyết Dung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116777
    https://drive.google.com/uc?id=1oX61dMX6A9A7Q7DljruAS-c1tSEAw4E4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page