Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Sài Gòn
    Từ việc xem xét các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng DVTD nói riêng, cũng như dựa trên mô hình nghiên cứu của Parasuraman (1988), nghiên cứu của Cưa Kiran Bhaskar (2016): “Đo lường chất lượng DVTD” và thực tế từ tình hình kinh doanh của BIDV - Chi nhánh Sài Gòn, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng DVTD của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Sài Gòn gồm 6 yếu tố như sau: (1) Chất lượng nhân sự, (2) năng lực phục vụ, (3) sự tin cậy, (4) năng lực lãnh đạo, (5) kiểm tra và kiểm soát nội bộ và (6) chính sách tín dụng. Tác giả sử dụng 02 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để thực hiện đề tài này.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Bính
    • Tác giả: Phùng Kiến Đức
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15liwkSR1ZDM_YWBR-ufExLMf_FuwksQv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page