Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Đối Với Khách Hàng Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Đối Với Khách Hàng Nội Địa Tại Công Ty Bến Thành Tourist
    Du lịch ngày càng phát triển không ngừng và đã trở thành một trong những ngành kinh tế chủ lực của nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi năm. ngành du lịch mang về cho các quốc gia doanh thu rất lớn, đóng góp quan trọng vào nền kinh tế quốc dân cũng như làm tăng thu nhập của người dân và góp phần giải quyết việc làm cho người lao động,... Tại Việt Nam, du lịch ngày càng có vai trò quan trọng và đang được chính phủ quy hoạch, định hướng để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn Thật vậy, với lợi thế là một quốc gia có đường bờ biển dài với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, thiên nhiên đa dạng vì lãnh thổ trải dài từ Bắc xuống Nam cùng với sự đa dạng về văn hóa cũng như ẩm thực Việt Nam đang cho thấy mình là một quốc gia du lịch không thể bỏ qua trong lòng các du khách tại khu vực Đông Nam Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Dương Thái Nguyên
    • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Châu
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102387
    https://drive.google.com/uc?id=13KwfkuXyUlQhg2h4pFsO1oPXHnqp_2Y1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page