Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Mua Sản Phẩm Khử Mùi Dành Cho Nam Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Mua Sản Phẩm Khử Mùi Dành Cho Nam Giới
    Từ nhu cầu thực tế hiện nay là ai ai cũng cần làm đẹp và mọi người thường để ý chăm chút cho mình hơn. Đặc biệt là nam giới bây giờ họ rất coi trọng hình ảnh của mình khi xuất hiện trước mọi người, nhất là trước nữ giới. Hiện nay có rất nhiều công ty cho ra mắt những sản phẩm dành riêng cho nam giới chứ không phải dùng chung một sản phẩm với nữ giới nữa. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty sản xuất ra sản phẩm dành riêng cho nam giới. Việc chạy đua với thời gian để học tập, vui chơi và tiếp xúc với nhiều người, không khí, thời tiết, ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể nhất là vào những ngày thời tiết nắng nóng oi bức khiến cơ thể nam giới tiết nhiều mồ hôi và có mùi. Nó gây ra nhiều phiền toái, bất tiện làm mất đi sự tự tin thậm chí họ khiến người bên cạnh nín thở khi đứng gần. Các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân cho nam giới đa dạng với mục tiêu đánh vào nhu cầu “đàn ông cũng biết làm đẹp” như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, chất khử mùi đang khá thành công trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Lưu Minh Đức
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14gRx9HnvK4rJzbDuGh8LaIVJ5dV59BKM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page