Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile TV Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile TV Của Khách Hàng
    Nghiên cứu này khám phá các khái niệm: cảm nhận tính hữu ích, cảm nhận tính dễ sử dụng, cảm nhận sự thích thú, tác động nhóm chuẩn mực, cảm nhận chất lượng dịch vụ, cảm nhận sự tương thích, chi phí từ góc nhìn của người Việt Nam tại Thành phổ Hồ Chí Minh. Từ đó, nghiên cứu này xem xét sự tác động của các yếu tố này đến dự định sử dụng dịch vụ Mobile TV. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với các giả thuyết được hình thành. Cuộc khảo sát định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu khám phá (n=35) và nghiên cứu chính thức (n=350) đã được tiến hành. Phương pháp xử lý dữ liệu gồm: thống kê mô tả, kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích quan hệ tương quan, phân tích hồi qui da biến với phần mềm SPSS 16.0.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Phạm Hữu Trung
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24117
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page