Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dư Luận Về Chất Lượng Dịch Vụ Đại Học Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dư Luận Về Chất Lượng Dịch Vụ Đại Học Của Sinh Viên, Nghiên Cứu Tại Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng và cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp, tổ chức đang phải đối mặt với nhiều cơ hội và thử thách.Tổ chức giáo dục cũng không phải là ngoại lệ. Thực tiễn toàn cầu hóa đã gia tăng cơ hội hợp tác đồng thời thiết lập rào cản, do đó muốn tồn tại và phát triển, các tổ chức này phải tự đánh giá và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Trước đây, giáo dục được xem là hoạt động đào tạo con người phi thương mại, phi lợi nhuận nhưng qua một thời gian dài chịu sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, dưới sự tác động của nền kinh tế thị trường, đặc biệt từ sau Nghị quyết số 90/CP ngày 21/8/1997 của Chính phủ về phương hướng và chủ trương xã hội hóa giáo dục thì đã có rất nhiều trường đại học ra đời, sự cạnh tranh giữa các trường đại học ngày càng gay gắt, lúc này hoạt động giáo dục không còn thuần túy là một hoạt động phúc lợi công nữa mà nó trở thành một loại hình dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Ngô Thụy Minh Hiền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99999
    https://drive.google.com/uc?id=1x1M0S4UEH43snu9tw2_fwqT5bXJDIaAz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page