Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thông Tin Di Động Của Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Vinaphone
    Nhìn vào tình hình thực tế của thị trường trước năm 2000, các chuyên gia kinh tế đều cho rằng, ngành viễn thông Việt Nam vẫn chưa có những bước phát triển đột phá và tương xứng với tiềm năng. Thị trường mới chỉ có một nhà cung cấp dịch vụ duy nhất là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Các dịch vụ viễn thông vẫn được xem như là một “món hàng” xa xỉ, chỉ dành cho những người có thu nhập khá. Sau khi nhà mạng Viettel ra đời năm 2003 và các doanh nghiệp viễn thông khác tiếp theo, bức tranh viễn thông của Việt Nam đã hoàn toàn thay đổi. Từ một nhà cung cấp dịch vụ duy nhất, hiện nay, thị trường đã có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp; từ một đất nước lạc hậu về công nghệ, giờ đây Việt Nam đã là trở thành một điểm sáng trên bản đồ viễn thông quốc tế với tốc độ phát triển nhanh thứ 2 thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Trí
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1cWUggICy81KgmJSiYSeiLfwrcN3ey5Fc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page