Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Mối Quan Hệ Dẫn Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đại Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Mối Quan Hệ Dẫn Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đại Lý - Ngành Kinh Doanh Sữa Tại Việt Nam
    Nghiên cứu nhăm mục đích khám phá và đo lường các yêu tô ảnh hưởng đên giá trị mối quan hệ giữa khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh sữa trên địa bàn thành phổ Hồ Chí Minh và các nhà cung cấp, ảnh hưởng của yếu tố giá trị mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Trước bổi cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, sức mua của người tiêu dùng giảm, thị trường cạnh tranh với ngày một nhiều các hãng sữa xâm nhập vào thị trường Việt Nam và các chương trình hỗ trợ khách hàng. Sự tồn tại của khách hàng cũng là điều kiện sống còn của nhà cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Ngọc Thúy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44791
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page