Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Chia Sẻ Tri Thức Của Giảng Viên Với Đồng Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 10:05 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_10-1-31.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Chia Sẻ Tri Thức Của Giảng Viên Với Đồng Nghiệp - Nghiên Cứu Tại Đại Học Tài Chính - Marketing
    Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên với đồng nghiệp tại Đại học Tài chính - Marketing. Phương pháp hỗn hợp được sử dụng (định tính và định lượng). Các thang đo lường khái niệm nghiên cứu được phát triển dựa trên các tài liệu hiện có và nghiên cứu định tính (phỏng vấn sâu với 10 giảng viên tại 10 khoa tại đại học Tài chính – Marketing). Khảo sát định lượng sơ bộ được thu thập từ 110 giảng viên để đánh giá thang đo sơ bộ. Định lượng chính thức được thu thập từ 203 giảng viên tại Đại học Tài chính – Marketing. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên lý thuyết: Trao đổi xã hội (Greorge., 1958; Blau. 1964); Nhận thức xã hội (Bandura, 989); Kiến tạo xã hội (Jonassen & ctg., 1995); Hành động hợp lý (TRA) (Fishbein & Ạjzen, 1975); Hành vi có kế hoạch (TPB) (Ajzen, 1991) và các nghiên cứu trong và ngoài nước. Độ tin cậy và giá trị của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Thanh Tùng
    • Tác giả: Phạm Thị Trâm Anh
    • Số trang: 147
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35304
    https://drive.google.com/file/d/10tAEFy2ddtrlGlhPpsDNdOQeKlmXa3EN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page