Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Chia Sẻ Tri Thức Của Nhân Viên Trong Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Chia Sẻ Tri Thức Của Nhân Viên Trong Tổ Chức - Nghiên Cứu Trường Hợp Các Công Ty Truyền Thông - Quảng Cáo Trên Địa Bàn Tp. HCM
    Hiện nay, ngành truyền thông – quảng cáo đang phát triển mạnh tại Việt Nam, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM… với sự xuất hiện của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trong đó, TP. HCM là một thị trường tiềm năng, thể hiện qua sự hiện diện của các tập đoàn truyền thông – quảng cáo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, với khoảng 5000 công ty, ngành truyền thông – quảng cáo tại TP. HCM đang mất dần thị trường nội địa trước những “gã khổng lồ” này. Việc chia sẻ tri thức là một yếu tố tối quan trọng trong phương thức hoạt động của các công ty truyền thông – quảng cáo, vì đặc trưng của ngành này đòi hỏi nhân viên phải làm việc nhóm, hỗ trợ lẫn nhau để cập nhật thông tin, xu hướng thị trường, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, hoàn thành tốt những dự án, chiến dịch quảng cáo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Phùng Thanh Vân
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vRWbSCgGCafCyDBUVO3G0t8l5DYr5Dsh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page