Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Đổi Mới Cá Nhân Của Nhân Viên Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Đổi Mới Cá Nhân Của Nhân Viên Y Tế - Nghiên Cứu Trường Hợp Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ năm 2015 ngành y tế bắt đầu triển khai đề án “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Bên cạnh những nội dung như tăng cường công tác quản lý các dịch vụ, xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp thì đổi mới toàn diện phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà ngành y tế đặt trọng tâm thực hiện. Các nhà nghiên cứu (Scott và Bruce, 1994; Woodman và cộng sự, 1993) cho rằng hành vi đổi mới của nhân viên có ý nghĩa lớn đối với hiệu quả và sự tồn tại của tổ chức. Hành vi đổi mới của nhân viên không chỉ phụ thuộc vào cách họ nhận thức, vào tâm lý, động lực bên trong mà còn phụ thuộc vào những kích thích có hiệu quả từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là phong cách lãnh đạo (Mumford và cộng sự, 2002).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Trọng Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Kim
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MQol8qSNOlmml24rPJXugDWwQNCvOHVA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page