Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Hướng Tới Khách Hàng Của Nhân Viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Hướng Tới Khách Hàng Của Nhân Viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Tại LAZADA Việt Nam
    Năm 2014 vừa qua là năm chứng kiến một số sự kiện quan trọng của ngành thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Điển hình như ngày 11 tháng 5 năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 689/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2014 – 2020; ngày 5 tháng 12 năm 2014, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 47/2014/TT-BCT quy định về quản lý website thương mại điện tử; đồng thời, ngày 5 tháng 12 năm 2014, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Ngày mua sắm trực tuyến 2014, đây là sự kiện lần đầu tiên được triển khai nhằm tạo cơ hội, hỗ trợ, thúc đẩy TMĐT đến gần với doanh nghiệp và người dân. Bên cạnh các cơ sở về pháp lý, thị trường còn đang tạo ra rất nhiều cơ hội cho hoạt động thương mại điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Đoàn Thị Kim Cúc
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zlvDsLQ74TGVbzxLSdkVmldIoXGVZvYb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page