Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Khách Hàng Tiêu Dùng Sản Phẩm Của Công Ty Bảo Việt Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_22-5-47.png
    Việc nghiên cứu của đề tài nhằm mục đích hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng sản phẩm BH, khảo sát sự hiểu biết của khách hàng Bảo Việt Đà Nẵng về các loại hình BH PNT. Tìm hiểu những yếu tố tác động đến hành vi mua và tiêu dùng các loại hình BH PNT. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tình hình hoạt động kinh doanh của Bảo Việt Đà Nẵng và thực trạng của thị trường BH PNT tại Đà Nẵng để đưa ra một số đề xuất cho Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Quang Bình
    • Tác giả: Trần Khánh Ngọc
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2009
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47377
    https://drive.google.com/file/d/1HaeX2vVgtOuP--LYsGXA1vdJiAIH91us
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page