Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Thương Hiệu Cửa Hàng Bán Lẻ Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Thương Hiệu Cửa Hàng Bán Lẻ Của Người Tiêu Dùng (Nghiên Cứu Điển Hình Các Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Khu Vực Nội Thành Hà Nội)
    (i) Luận án đã xây dựng được mô hình bao gồm tám yếu tố tác động tới hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ bao gồm: hình ảnh cửa hàng - trưng bày, hình ảnh cửa hàng - hàng hóa, hình ảnh cửa hàng - dịch vụ, nhận thức về giá, cảm nhận rủi ro, thái độ đối với thương hiệu, nhận thức về thương hiệu và sự quen thuộc của thương hiệu.
    (ii) Luận án đã hoàn thiện và hoàn thiện cácphát triển thêm một thang đo của biến hình ảnh cửa hàng, một thang đo của biến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ và loại bỏ một thang đo của biến nhận thức về giá và hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ trong điều kiện nghiên cứu bối cảnh thực tế tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trương Đình Chiến, PGS. TS Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Bùi Thị Thu
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30799
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page