Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Trực Tuyến Qua Internet Của Người Tiêu Dùng Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Trực Tuyến Qua Internet Của Người Tiêu Dùng Tại TP. HCM
    Nghiên cứu này được thực hiện với các mục tiêu cơ bản là: xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến qua internet của người tiêu dùng tại TP. HCM, xác định mức độ tác động của các yếu tố và đưa ra một số hàm ý quản trị từ kết quả phân tích. Nghiên cứu được thực hiện thông qua 2 giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện giữa tác giả với 10 đối tượng khác thông qua thảo luận tay đôi và thảo luận nhóm. Quá trình nghiên cứu định tính xác định được 7 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến qua internet của người tiêu dùng tại TP.HCM là: Ảnh hưởng của xã hội, Nhận thức tính dễ sử dụng, Nhận thức về sự hữu ích, Nhận thức về rủi ro trong giao dịch trực tuyến, Nhận thức rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, Sự tin tưởng, Ảnh hưởng của chiêu thị. Bên cạnh đó, mô hình cũng được xem xét về sự khác biệt của các yếu tố nhân khẩu học đến hành vi mua hàng trực tuyến qua internet của người tiêu dùng tại TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109569
    https://drive.google.com/uc?id=11o3gLOA8WymiqgicDqo-bk2uc4bhETrj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page