Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Trên Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-1_1-36-24.png
    Luận án áp dụng Mô hình quá trình hình thành hành vi mua ngẫu hứng của Dholakia (2000), đã đưa vào mô hình nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng trên mạng xã hội theo các cách tiếp cận mới:
    Thứ nhất, luận án tiếp cận kích thích marketing theo quan điểm 4Ps của McCarthy (1964), xây dựng thang đo mới, nhằm mục đích đánh giá ảnh hưởng của hoạt động marketing hỗn hợp đến hành vi mua ngẫu hứng, trong điều kiện hầu hết các nghiên cứu khác tiếp cận theo từng công cụ của hoạt động marketing hỗn hợp.
    Thứ hai, luận án đã đưa động lực của người tiêu dùng khi tham gia vào mạng xã hội theo quan điểm của Heinonen (2011) (động lực kết nối, động lực tìm kiếm thông tin, động lực giải trí) vào nghiên cứu, thay vì các yếu tố động lực mua sắm của người tiêu dùng trong môi trường này.
    Thứ ba, luận án bổ sung hai nhóm yếu tố đặc trưng của mạng xã hội tác động đến hành vi mua ngẫu hứng đó là tương tác xã hội và vốn xã hội trong điều kiện số lượng các nghiên cứu đề cập đến hai biến này còn hạn chế.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hà
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=38378
    https://drive.google.com/uc?id=1WSKtwxlNIpNUa69euNbDrROpWEKr0xER
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page