Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thế Giới Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 1:44 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_19-55-1.png
    Với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử (TMĐT), mua sắm trực tuyến được nhận định là một phương thức giao dịch hiệu quả. Đối với doanh nghiệp, bán hàng qua mạng được coi là một kênh phân phối hiệu quả, giúp xóa bỏ các rào cản về mặt địa lý, mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng, cũng như giảm thiểu các chi phí kinh doanh như thuê mặt bằng, nhân sự, tiếp thị. Đối với người tiêu dùng, mua sắm trực tuyến đem lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian và công sức mua tại các cửa hàng truyền thống, có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi và có nhiều sự lựa chọn về các mặt hàng, dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, có thể so sánh giá của các nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy, mua sắm trực tuyến đang là một xu hướng mới của hành vi mua sắm và đã thực sự bùng nổ trong thế kỷ 21
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hiếu
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1018
    https://drive.google.com/file/d/1eCwpQHghrqxWnL_MwR4dn4yD6-Qjgh_0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page