Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Cà Phê Tại Chuỗi Cửa Hàng Cà Phê Trung Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Cà Phê Tại Chuỗi Cửa Hàng Cà Phê Trung Nguyên Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cà phê được xem là một mặt hàng sản xuất kinh doanh quan trọng của Việt Nam. Ngành cà phê ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường cà phê thế giới và đóng góp to lớn vào nền kinh tế quốc dân, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Cà phê không chỉ đơn thuần là một sản phẩm hay hàng hóa mà nó đã trở thành một nét văn hóa của người dân Việt Nam, nó dần trở nên gần gũi và quen thuộc với tất cả mọi người Ở mỗi nơi khác nhau sẽ có hương vị cà phê khác nhau và mang một nét đặc trưng ở đó. Ngày nay,xu hướng tiêu dùng của người dân Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực. Thu nhập tăng cao tạo điều kiện cho người dân quan tâm hơn đến các vấn đề về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nhiều yếu tố khác. Trong đó, việc uống cà phê cũng được mọi người xem xét và lựa chọn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trâm
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109567
    https://drive.google.com/uc?id=1Uf1yKpu6Z-36VkevLzl78HV6AAA1t3g4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page