Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Sản Phẩm Mỹ Phẩm Cao Cấp Của Nữ Nhân Viên Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Sản Phẩm Mỹ Phẩm Cao Cấp Của Nữ Nhân Viên Văn Phòng Tại Tp. HCM
    Làm đẹp từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ n . Có rất nhiều các giải pháp làm đẹp khác nhau mà chị em có thể sử dụng như các loại mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung dưỡng chất như các loại vitamin, các dịch vụ ch m sóc sắc đẹp,… Tuỳ vào điều kiện kinh tế, điều kiện thời gian mà mỗi người lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp và hiệu quả nhất. Có thể nói, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành công nghiệp làm đẹp ngày nay đã có nh ng bước tiến vô cùng rõ rệt. Các loại mỹ phẩm đã có thể làm đẹp một cách nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn. Trước kia, các loại mỹ phẩm có tác dụng khá chậm và kém hiệu quả nên thường được dùng như một sản phẩm hỗ trợ cho quá trình làm đẹp. Không chỉ có thế, một số còn có tác dụng phụ, gây kích ứng da, dị ứng da,… C n ngày nay, các loại mỹ phẩm được phân ra rất nhiều loại cho phù hợp với làn da của từng người, ngoài ra, khi mua các loại mỹ phẩm, bạn c n được tư vấn một cách tận tình, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tránh được nh ng hậu quả đáng tiếc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Lý Băng Châu
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FhGyIqgwDJjjzIze8nFL8yJjQ6EboOrC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page