Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tìm Kiếm Thông Tin Trực Tuyến Khi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tìm Kiếm Thông Tin Trực Tuyến Khi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Trong nghiên cứu này, mục tiêu nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm, mức độ ảnh hưởng, vai trò của từng yếu tố cũng như mối quan hệ giữa các yếu tố này đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể vận dụng trong thiết kế các kế hoạch phát triển. Để thực hiện mục tiêu trên, phương pháp nghiên cứu hỗn hợp được sử dụng với nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tân, TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Bạch Thanh Phong
    • Số trang: 273
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2020
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36511
    https://drive.google.com/uc?id=1DfYzXgdEEgW9NsrT-MtfYTguQ6zWPGI8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page