Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Với sự phát triển toàn cầu hóa và tự do hóa tài chính, tự do hóa thương mại trong những năm vừa qua đã tạo ra nhiều sức ép cho thị trường tài chính, đặc biệt là các ngân hàng. Bên cạnh đó, tình hình kinh tế trong nước có nhiều biến động liên tục khiến cho sự cạnh tranh giữa các ngân hàng càng ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn. Chính vì lẽ đó, vấn đề tăng cạnh tranh thông qua nâng cao hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hiệu quả kinh doanh của các NHTM ViệtiNam chưa tương xứng với tiềm năng vốn có, các mục tiêu đạt được còn thấp so với kỳ vọng, thậm chí thời gian gần đây còn bộc lộ nhiều yếu kém. Điều này cho thấy các NHTM hoạt động chưa thật sự hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lương Quốc Kỳ
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-F8R5Ca2iHydyo9A_v59mjcjP6wth-D4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page