Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Tín Dụng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank - CN Tây Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_12-44-55.png
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Ngân hàng nào giành được sự quan tâm và trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược hướng tới khách hàng đang trở thành chiến lược hàng đầu của thương mại ngày nay. Làm sao để mang lại cho khách hàng tín dụng khách hàng cá nhân tốt nhất luôn là vấn đề ngân hàng cố gắng thực hiện bằng tất cả khả năng của mình (Tien, 2019; Tien và cộng sự, 2019; Oliver, 1997). Ngày nay, xu thế chung của Thế giới là hội nhập kinh tế. Việt Nam đã và đang đi đúng hướng và đã đạt được những thành tựu mới trong lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội. Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại Thế giới WTO, kể từ đó môi trường kinh doanh của nước ta trở nên nhộn nhịp hơn bên cạnh đó đời sống của người dân ngày càng nâng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Bùi Gia Thủy
    • Tác giả: Phạm Hữu Toàn
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=44465
    https://drive.google.com/file/d/1pNtQxL-pD_PnN4BfqBOOqtOfIbqhOimG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page