Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_4-14-6.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank Chi Nhánh Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đối với ngân hàng thương mại nói chung, hoạt động huy động vốn luôn luôn là hoạt động quan trọng. Huy động các nguồn vốn khác nhau trong xã hội để hoạt động là lẽ sống quan trọng nhất của các ngân hàng thương mại. Đặc biệt là các ngân hàng có quy mô lớn, do đó vấn đề huy động vốn rất cần được quan tâm (Nguyễn Việt Ngọc Hà, 2014). Về huy động vốn của ngân hàng thương mại chủ yếu từ nhận tiền gửi của các tổ chức kinh tế, huy động từ các tầng lớp dân cư và nguồn vốn đi vay. Trong đó, huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm luôn là một trong những cách thức huy động truyền thống của các ngân hàng. Nguồn vốn từ khách hàng cá nhân luôn được xem là ổn định nhất với một chi phí hợp lý, cung cấp nguồn vốn để các ngân hàng có thể cung cấp dịch vụ cho vay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Anh
    • Tác giả: Mai Nguyễn Quốc Huy
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20485
    https://drive.google.com/file/d/1xU9yv5dICfvdkHNSvx60XVR8ZQ1E9FDB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page