Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Gắn Kết Giữa Nhà Trường Và Doanh Nghiệp Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 9:21 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_9-17-6.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Gắn Kết Giữa Nhà Trường Và Doanh Nghiệp Du Lịch - Nghiên Cứu Tại Trường Trung Cấp Việt Úc
    Theo Tổ chức Du lịch Thế Giới (UNWTO): Trong những thập kỷ qua, du lịch đã có sự tăng trưởng liên tục và đa dạng, trở thành một trong những ngành kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Định hướng của Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030: “Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững. Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn, thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mục tiêu phát triển bền vững. Tạo ra khoảng 8,5 triệu việc làm, trong đó có khoảng 3 triệu việc làm trực tiếp, tăng trưởng bình quân 8 - 9%/năm”. Theo thống kê của Ngành Du lịch năm 2019, cả nước có khoảng 192 cơ sở tham gia đào tạo chuyên ngành du lịch ở trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp và đào tạo ngắn hạn, thực hiện theo các loại hình sở hữu có cơ sở đào tạo công lập và ngoài công lập, cơ sở đào tạo đầu tư trong nước và các cơ sở có vốn đầu tư nước ngoài. Đồng thời, theo thống kê của Tổng cục Du lịch, mỗi năm ngành du lịch cần thêm gần 40.000 lao động nhưng lượng sinh viên, học viên chuyên ngành ra trường chỉ khoảng 15.000 người/năm, trong đó chỉ hơn 12% là trình độ cao đẳng, đại học trở lên.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hằng
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35656
    https://drive.google.com/file/d/1mNJlEAhxav1VDjR11y62rcUAHK0Q1hYc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page