Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 15, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Việt Nam là quốc gia đa dân tộc. Trong 54 dân tộc thì 53 dân tộc thiểu số (DTTS) chỉ chiếm khoảng 10% dân số cả nước. Các dân tộc này sống ở những vùng có đời sống kinh tế, văn hóa, giáo dục thấp kém. Vì vậy, việc thực hiện bình đẳng các cơ hội giáo dục, nâng cao nguồn nhân lực cho vùng này có ý nghĩa quan trọng. Ra đời từ khoảng những năm 50 của thế kỷ XX, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT) là loại hình nhà trường gắn liền với thực tiễn giáo dục của các tỉnh miền núi Việt Nam. Đó là loại hình nhà trƣờng “chuyên biệt” có tính chất “phổ thông, dân tộc và nội trú”
    Khảo sát và phân tích định lượng để tìm hiểu các yếu tố tác động đến kết quả học tập của học sinh dân tộc thiểu số khi học tập tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT) Tỉnh Cao Bằng. Phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến kết quả học tập của học sinh tại trường PTDTNT Tỉnh Cao Bằng. Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao kết quả học tập cho học sinh trường PTDTNT Cao Bằng
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết
    • Tác giả: Bế Thị Điệp
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011851

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page