Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Tin Của Khách Hàng Đối Với Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Tin Của Khách Hàng Đối Với Nhà Bán Lẻ Trực Tuyến Tại Việt Nam
    Sự phát triển của cách mạng khoa học và công nghệ, đặc biệt là sự ra đời của mạng Internet - mạng thông tin toàn cầu, đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống kinh tế xã hội của con người, đặc biệt mang đến cơ hội và môi trường lý tưởng cho hoạt động thương mại quốc tế phát triển. Sự phát triển của công nghệ thông tin và Internet đã tạo ra một hình thức giao dịch mới trong môi trường kinh doanh, đó là giao dịch trực tuyến. Tính đến cuối năm 2013, Việt Nam có hơn 31 triệu người sử dụng Internet (nguồn: Báo cáo tổng kết của Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2013).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Thành Phương
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NSZL2nSslja4U48enauhavCacCYJb3mm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page