Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Gửi Tiền Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hội nhập kinh tế quốc tế đang đặt ra những cơ hội và thách thức lớn cho hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam. Sự xuất hiện các tổ chúc trung gian tài chính nước ngoài trên thị trường ở mỗi quốc gia là không tránh khỏi vì đó là xu hướng phát triển kinh tế tất yếu ngày nay. Các NHTM trong nước đang có khả năng mất dần thị phần ngay trên chính thị trường của mình, tạo ra cơ hội cho các đối thủ nước ngoài nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và đây là điểm mà các đổi thủ nước ngoài hết sức nhạy bén, khi họ mạnh hơn mình về mọi mặt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hồ Thúy Hà
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24035
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page