Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-25_17-45-59.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi Nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường với tốc độ hội nhập ngày càng nhanh và sâu rộng thì việc duy trì khách hàng càng trở lên quan trọng hơn bao giờ hết đối với tất cả các ngân hàng thương mại. Các ngân hàng thương mại trên thế giới từ lâu đã rất quan tâm tới việc duy trì và phát triển lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Hiện nay ở Việt Nam, các ngân hàng thương mại đang có xu hướng chuyển chiến lược quản trị quan hệ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm và luôn coi trọng gìn giữ mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng (Nguyễn Thị An Bình, 2016).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Anh
    • Tác giả: Đinh Thị Kiều Duyên
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20540
    https://drive.google.com/file/d/16X2MgH55wusARWTrHnlratX2oIeRZfXJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page