Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần - Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Mình
    Khi thị trường mở cửa cạnh tranh hem, các công ty nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì khách hàng hiện tại và khởi xướng nhiều hoạt động nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Tương tự như vậy, trong môi trường cạnh tranh phức tạp và năng động hiện nay của ngành ngân hàng, khách hàng trung thành là nguồn tài sản quý báu của bất kỳ ngân hàng nào. Một sự khác biệt rất nhỏ trong các sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cũng sẽ tạo nên một tác động lớn trong ngành. Mục tiêu tổng thể của nghiên cứu là thiết lập các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Đề tài nghiên cứu sử dụng hai phương pháp định tính và định lượng. Công cụ nghiên cứu được sử dụng là bảng câu hỏi và phỏng vấn. Dữ liệu phân tích bằng kỹ thuật thống kê mô tả, thực hiện bằng phần mềm SPSS.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Tấn Phong
    • Tác giả: Trương Thị Thùy Trang
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121031
    https://drive.google.com/uc?id=1wTHEnE6mXjgj2MIqsrlxX5GCkOSs2yCH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page