Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Thương Hiệu Điện Thoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-31_2-46-59.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hiện nay trong thị trường tiêu thụ điện thoại di động tại Việt Nam, sự cạnh tranh khốc liệt nhất chỉ tập trung giữa các thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới như Samsung, Apple, Huawei, Xiaomi…nhằm giành được thị phần ngày càng lớn. Trong khi đó, Việt Nam là thị trường hứa hẹn đầy tiềm năng với xu hướng phát triển của nền kinh tế số (lĩnh vực điển hình là thương mại di động – dạng nâng cao so với thương mại điện tử truyền thống) và chính phủ điện tử. Và các thương hiệu điện thoại thông minh của Việt Nam như Vsmart, Bphone phải làm gì để có chỗ đứng trong chính thị trường sân nhà của mình? Muốn làm được điều đó, doanh nghiệp đương nhiên cần nắm bắt được các yếu tố có ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của mình, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh và marketing hợp lý. Đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu điện thoại thông minh tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu” được thực hiện để nghiên cứu về vấn đề trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Đặng Hương Giang
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20414
    https://drive.google.com/file/d/1kGz8vok9-GoBfY1Xv7uHwHkeFDjgroVz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page