Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Cao Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Cao Cấp Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Khách hàng luôn là một bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần làm nên sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế như ngày nay, môi trường kinh doanh đã thay đổi, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng gay gắt, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm, dịch vụ nào đó có nghĩa khách hàng có thể rời bỏ sản phẩm, dịch vụ hiện tại bất cứ lúc nào nếu doanh nghiệp đó không làm vừa lòng họ. Không có một doanh nghiệp nào đủ khả năng thay đổi các chính sách liên tục cho phù hợp với tất cả các khách hàng, vì vậy cách tốt nhất là xây dựng trong họ lòng trung thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Loan
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14GFDRASQoCDM83Dhyz4iisddJhikl3l7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page