Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á Chi Nhánh Quận 5
    Trong xu hướng hội nhập hiện nay, trên thị trường ngân hàng sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, số lượng các ngân hàng nội và các ngân hàng ngoại ngày càng tăng nhanh, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và đa dạng chính vì vậy việc Phát triển dịch vụ NHBL được xác định là một định hướng chiến lược quan trọng của các NHTM Việt Nam hiện nay bởi dịch vụ ngân hàng bán lẻ là một lĩnh vực có doanh thu cao, nhưng rủi ro thấp và có định hướng phát triển chắc chắn trong tương lai. Bên cạnh đó, với nền kinh tế Việt nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dân số trên 96 triệu dân và mức thu nhập bình quân đầu người GDP ngày càng tăng, chính vì vậy Việt nam được coi như là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Hải Yến
    • Tác giả: Hoàng Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1_Sg_s2frCqDtxF22hFzA0pFrfIRxdih1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page