Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-7_3-51-3.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Tại Ngân Hàng BIDV - Chi Nhánh Phú Mỹ
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, ngành ngân hàng là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất vì dịch vụ ngân hàng là sản phẩm mang lại lợi nhuận cao. Hội nhập kinh tế đem lại nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng phải đối mặt với không ít những khó khăn thách thức trước sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước. Và ngân hàng nào dành được sự quan tâm và giữ được lòng trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thành công và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Đức Doãn
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2019
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19974
    https://drive.google.com/file/d/1gkouv2q8KK9OYAfGflMZPaUw-x-3qyhM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page