Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thuê Bao Di Động Trả Sau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thuê Bao Di Động Trả Sau Của Vinaphone
    Tính đến tháng 5/2011, tổng sổ thuê bao di động trên cả nước đạt 112,3 triệu thuê bao và tính riêng mạng di động Vinaphone đã có hơn 36 triệu thuê bao. Trong hai tháng dầu năm 2012, số lượng thuê bao di động mới đã tăng thêm gần 1 triệu thuê bao (Minh Chung, 2011). Tin tức khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng liên tục được tung ra trong thời gian qua nhàm lôi kéo khách hàng mới, đồng thời giữ chân thuê bao cũ trước sức hút từ các mạng khác. Có điều phần lớn chương trình khuyến mãi chỉ tập trung vào phát triển mới và giữ chân thuê bao trả trước, còn các khách hàng trả sau vẫn âm thầm nộp tiền cước mà chẳng nhận được mấy ưu đãi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thùy
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44688
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page