Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Tivi Nghiên Cứu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Tivi Nghiên Cứu Tại Thị Trường TPHCM
    Từ cơ sở lý thuyết là mô hình giá trị thương hiệu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2008) cùng các nghiên cứu có liên quan khác, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu tivi tại thị trường Tp.HCM. Qua đề tài này, tác giả góp phần bổ sung, điều chỉnh và kiểm định thang đo các thành phần giá trị thương hiệu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2008) dành cho sản phẩm này. Trong đó, tác giả bổ sung, điều chỉnh và loại bỏ các biến quan sát đo lường thang đo các yếu tố này cho phù hợp với thị trường tivi thông qua nghiên cứu định tính bằng kỹ thuật thảo luận nhóm tập trung, đồng thời phát triển bộ thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu này bao gồm 17 biến quan sát và thang đo lòng trung thành thương hiệu gồm 6 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OcAcO5bB43FHy69Qok2KfcJ78Q0I4X74
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page