Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Dùng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Dùng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng dùng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng tại thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện theo phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như yếu tố nào đóng vài trò chủ đạo tác động lên lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ này. Từ kết quả thu được, tác giả đề xuất các phương án tác động, nhằm từng bước nâng cao lòng trung thành của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử mà ngân hàng đang cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Hồ Văn Anh Tuấn
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42652
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page