Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Sắm Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, kênh mua sắm hiện đại ( Modern Trade ) ngày càng phát triển mạnh ở Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với sự phát triển về thu nhập, mức sống cũng như trình độ nhận thức của người dân, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đang trở thành lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng thay vì các chợ truyền thống hay các tiệm tạp hóa. Theo đánh giá của tổ chức AT Kearney, nếu như năm 2005, Việt Nam chỉ đứng thứ 8 trong tổng số 30 thị trường bán lẻ mới nổi trên thế giới thì đến năm 2006, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 ( sau Nga và Ấn Độ - hai trong số các quốc gia có dân số đông và diện tích lãnh thổ lớn nhất thế giới) và trở thành quốc gia có thị trường bán lẻ phát triển nhất thế giới và năm 2008.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Lâm Hoàng Phương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KhVFkxUBirtPJ_W92lWG4MvRw-nV16U0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page