Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Dịch Vụ Thông Tin Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Dịch Vụ Thông Tin Di Động Ở Khu Vực Hà Nội, Việt Nam
    1. Luận án đã chỉ ra có sự khác biệt trong nhận thức về lòng trung thành của khách hàng đối với các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động giữa các yếu tố thuộc về nhân khẩu học;
    2. Luận án đã chỉ ra các mối quan hệ giữa các yếu tố nhân khẩu học với lòng trung thành của khách hàng đối với các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động;
    3. Luận án cũng đã chỉ ra được 7 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội: (1) Quan hệ khách hàng; (2) Tổn thất về chi phí; (3) Chất lượng cuộc gọi; (4) Sự hấp dẫn của các nhà cung cấp dịch vụ khác; (5) Sự thuận tiện trong quy trình; (6) Cấu trúc giá; (7) Các dịch vụ giá trị gia tăng. Trong 7 yếu tố trên, quan hệ khách hàng là yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ thông tin di động ở khu vực Hà Nội.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nelly Mendoza
    • Tác giả: Ngô Anh Cường
    • 174 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=8202

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page